Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Tuesday, January 12, 2021

Your Messenger messages:

1) Good evening po sir Tony...maari po bang magtanong tungkol sa Spirit guides? ... May babae po kc n kumakausap s akin s panaginip ko pag sobrang emotional ako.. My times n my tumatawag din s pangalan ko... Spirit guide ko po b ito? Pwede po ba sila mgpkita s panaginip or tawagin ka s iyong pagtulog? Thankyou po.."

2) Good morning po Sir Tony.. Pasencxa na po s sobrang agang chat... My gusto po sna ako itanong s inyo kung ano itong ngyare po s akin today plus nkraang araw po. Mula ng mgstay po ko s staffhouse nmin pg weekdays npka dalang ko po mkatulog ng maaus.. Klimtan po nagigising po ako ng 12 or 2am hnggang 3am.. Neto pong bumalik ako after holiday mdalas n po n ngkkaganyan ako. Ngaun po my ngyare po s akin ngising po ko ng 2am then tnry ko ulit mtulog ng 3am then s panaginip ko po ng aayos ako ng kurtina ko s bintana tas natulog po ko tas nkkramdam po ako n my biglang yumakap s akin, mbgat, tas po pinilit ko po gumalaw tas bgo ko ko mgmulat my ndinig po ko n bulong s kaliwang tenga ko n yeee yaaa then nkagalaw npo ko... D npo ko nkatulog at binuksan ko n po ung ilaw s kwarto."


My reply:

Hello _________!

Your dreams bear a schizoid quality, possibly born out of extreme loneliness or a separation that you cannot as yet accept.

I suggest that you consult an older psychologist of your own gender. Do not, however, consult a psychiatrist; she will only prescribe you medication you will get addicted to.

Please refrain from Messaging me about such problems again. I don't handle women, and I never will.


No comments:

Post a Comment