Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Thursday, May 28, 2020

Your Messenger message:

"Hi, sir! Sa panaginip ko po kahapon nanaginip din po ako. Alam ko po kasi nasabi ko sa kausap ko sa panaginip ko 'yung laman ng panaginip ko. Ano po kaya ang meaning nun?

"'Yung isang kausap ko po hinihilot niya po forehead ko then nagulat ako ipinatong niya palad niya sa noo ko. Bubuksan daw 3rd eye ko."


My reply:

Hello ___________!

Nahanap mo na ang pintuan patungo sa silong ng iyong pagkamalay. Dahil dito, higit na magiging makabuluhan at mayaman ang panunulat mo.

Ang pagnanais na mabuksan ang third eye mo sa panaginip ay talinghaga ng hangad mong higit na maunawaan ang iyong sarili at ang iyong mga kapwa tao.

No comments:

Post a Comment