Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Thursday, April 27, 2023

Your Messenger messages:

"Magandang umaga po sir Tony Perez

"Ako po ito muli si ________________. Pasensya na po at hindi po ako natuloy sa pagpunta sa inyo sa kadahilanang naging abala po sa maraming-maraming bagay sa iskuwelahan at personal na mga obligasyon sa buhay. "Nais ko lang pong malaman kung maaari ko po ba kayong puntahan diyan po sa Cubao ngayong Weekend po. "Bilang isang kabataan at nagnanais maging isang manunulat ay pangarap ko pong makausap kayo at pag-usapan ang mga bagay na tungkol sa pagsusulat. "Sana'y mabigyan niyo po ng tugon ang aking mensahe. "Pasensya na po sa abala "at maraming maraming salamat po 🙏"



My reply:

Hello _______!

Magpunta ka na lang sa opening ng art exhibit ko. Doon tayo mag-usap.

No comments:

Post a Comment