Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Tuesday, October 31, 2023

Your Messenger message:

"Good afternoon Mr. Tony

"Hihingi lang po ako ng VALIDATION sa imprinted ba ito ng memory sa SOUL ko. "Medyo po nakakatawa pakinggan ito pero po Mr. Tony tunay po ito experience. Ang kuwento ko ay nag umpisa ng akoy baby pa! Mr. Tony noong baby pa ako ay may isip na ako medyo nakakatawa pakingan, isip na alam ko yung reality sa Mundo ito pero yung katawang lupa ko ay hndi tugma sa soul ko dahil yung inner self ko yung nag analyze hndi yung utak ng katawang lupa ko Mr. Tony "Isa sa example na naka imprinted sa soul ko pang yayari ay noong baby pa ako ay may bumuhat sa akin na isang entities at alam ko babae sya at naka hood. Nakatingin lang ako sa kanya at sya rin ay nakatingin sa akin na may kasamang simple ngiti habang binubuhat ako. "Tapos nilagay nya ako sa ilalim ng papag at alam ko na itoy ilalim ng papag kahit akoy isang baby palang nito. Maayos nya ako nilagay sa ilalim ng papag at After nya ako ilagay sa ilalim ng papag ay kusang pumikit mata ko parang sya ang may gawa na patulugin ako. "And then one time a year's 2x ago nag kuwento nanay ko na noong baby pa raw ako ay nawala daw ako at nag kagulo daw sa bahay kasi nawala daw yung sangol at hinanap daw ako at natagpuan daw ako sa ilalim ng papag ng natutulog. Impossible nahulog daw ako kasi hndi daw umiyak ang sangol at marami unan daw sa paligid ko para hndi ako mahulog. "Umalis lang daw ng ilang minute nanay ko para manood ng đŸ“ș pero bago daw nya ako iniwan sa papag ay make sure nya raw ay hndi ako mahuhulog. Pero iba daw ngyari. "Isa sa tanong ko po ay sino po kaya yung entitie bumuhat sa akin at ano ito memory imprinted sa soul ko? Duality po ba ito Mr Tony ng mind with the body??

"Hndi tugma ang soul ko sa body ??

"__________ __ 19__ po ako baka po may kinalaman sa bday?"



My reply:

Hello ____!

First, there is no such thing as a soul being incompatible or mismatched with a body. It is not uncommon for babies to have such sharp and vivid memories, especially if they still retain the memories of their previous lifetimes. 

The female you saw was your main spirit guide, albeit an elemental, who wanted you as her own. If she is still with you in your adult life, she will either:

--prevent you from falling in love with the opposite sex and getting married or
--have a hand in selecting the woman you fall in  love with and marry.

There is, however, nothing to fear. Just live your life with respect for Nature. Your guide will ensure that you develop your talents and become a success.

No, this has nothing to do with your birthday.

No comments:

Post a Comment