Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Monday, October 23, 2023

Your Messenger message:

"Hello po sir Tony.
"Nais ko po sanang humingi ng payo. Ano po ang maaari ko kayang gawin? "Ang mga anak ko po ay laging nagkakasakit🥺 "Ngayon po ay nakaconfine naman ang panganay ko dahil sa dengue. "Almost 3yrs ago nadengue rin siya🥺 "Ung 2 ko rin pong anak the previous year naconfine din. "Frustrated po ako sa kung paano ko sila iiwas sa mga karamdaman🥺 "Sinisikap naman po naming maalagaan sila nàng maayos. "Maraming salamat po sir Tony🙏 "God bless po 🙏"


My reply:

Hello _________!

Your problems are best solved by:

--consulting a physician
--maintaining a clean house
--feeding your children the right food
--giving your children multivitamins

No comments:

Post a Comment