Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Thursday, October 24, 2019

Your Messenger message:

"Sir bka nmn po pedeng humingi ng tulong sa inyo pang financial😭😭 alam kopo na ndi mopoko ka anu ano pero nagmamakaawa poko sau😭😭 17 years old poko na babae eh sir voucher lng po nagpapa aral saken sa college of _____________________ eh dami pong projects na ndi kona magawa tas ung pambaon wla po mhrap lng po kse kme stroke papo lola ko totoo po sinsbi ko sir eh ung iba kopong tita wala nmng pake sken ung dady kopo kse nag aadik eh umiiwas poko kaht konti lng sir please parang awa mo napo nahhya npoko sa gngwa ko kinakapalan kona po mukha ko ang hrap po kse mapgltan sa klase na wlang maipasang project 😭 tas pag nsa klase ang hrap magutom kse wlang baon😭 sir please😭 ngaun po wala pokong makain eh😭 parang awa mo napo ndi nmn poko.masamang tao😭 kesa gumawa ng msama ganito nlng po gngwa ko

"Kahit konti lng po sir😭

"Isesend poko sau mga project once na nag abot kpo sir😭

"Sir please parang awa mo napo😭"


My reply:

Hindi.

No comments:

Post a Comment