Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Friday, April 7, 2023

Your Messenger message:

"hello po sir Tony Dream: April 6, 2023 2:12 am

" sumakay ako sa kotse at bumaba sa bakanteng lote may mga kasama ako asa 3 lang kami at hindi sila pamilyar sakin. May dalawang batang babae na gustong sumabay saamin pero hindi namin sila sinabay dahil may pupuntahan pa kami, kaya naman pinasabay namin sila sa iba. Habang nag lalakad kami hinahanda ko na ang sarili ko dahil allam na allam kong may makikita ako at matatakot ako. Habang nag lalakad naghanap ako ng proteksyon ng isa kong kasama may nakita akong mukhang bato na may nakalagay na anti evil eye at kinuha ko yon at binigay ko sa kasama ko. Nakasuot ako ng malaking kwintas na LEKLAI, may kasama ang aking kwintas ngunit hindi pamilyar ang kwintas na yon sakin at may isang bracelet ako na suot. nang papalapit na kami sa aming destinasyon mukhang pamilyar ang lugar, yon ay ang bahay ng aking pinsan. Marami palą kami para kaming nasa bundok at natatanaw namin ang isang mababang bundok kaysa sa bundok kung saan kami ay nakatayo. Sinabihan ako ng kasama ko na tanggalin ang aking kwintas nung tinanggal ko ang kwintas nakita ko sila (ang mga kaluluwa). Nilagay ko ang kwintas at sila ay nawawala sa paningin ko. Sa mataas na bundok kung saan kami naroon may bahay at pumasok ako dahil napagod ako. May kasama ako na babae na pumasok sa kwarto at hinawakan ko ang aking kwintas. Paglabas ko sa kwarto kumakain ang aking mga kasama, ako naman nag hahanda at lalabas nanamn ako at titingin nanamn ng kaluluwa. Pagod na ako sa pakikipag usap sa mga kaluluwa at iparating ito sa mga Buhay. Nang ako ay aalis na may dalawang babae akong inovertaken pataas ng hagdan nakita ko ang aking kaibigan na lalaki kumakain mukha Siyang masaya pero ang lungkot lungkot niya sa Loob. Sa tabi ng aking kaibigan merong isang lalaki na bata kumakain ng ice cream ngunit Hindi ito napapansin ng aking kaibigan at hindi niya ito nakikita. Ang bata ay gusto niyang yakapin ang aking kaibigan na kumakain ngunit hindi niya magawa kaya naman ako ang yumakap pero d niya ako nakikita o nararamdaman.pag tinatanggal ko ang kwintas nakikita ko pero pag nilalagay ko nawawala sila.

"___ this is my dream po pero d ko po maintindihan kung ano po meaning"

My reply:

Hello _________!

This was an anxiety dream. It is about your awareness of mortality, and your greatest fear is losing your partner and your son (the male friend and the little boy eating ice cream toward the end of the dream).

The dream also reflects your indecision to deal with the supernatural, a journey that can be very lonely, since you are unsure of its consequences and you will take it without your partner and son, who have no real, deep interest in such matters.

My advice is for you to continue reading up on the things you like and possibly leaving it at that. We are not obliged to mediate between the living and the dead. Our obligation is to live dutiful lives as human beings and making our families happy ones.

No comments:

Post a Comment