Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Monday, March 18, 2024

Your Messenger message:

"Good Day po Sir Tony Perez,

"Napanood Ko po last Sunday ( 3 17 2024) yung telesine ng GMA about sa Inyo . "Ako Si ____________ ___________, single father of 2, dito sa __________o. "Nais ko po Sana Mag seek advice or help sa inyo if sakali na matulungan nyo Ko, Na maging maayos or gumanda takbo buhay financial Ko , ng rereal estate po ako freelance, sometimes Kung may iba transaction, Pwede maka kitaan, "Yung po bang ma bless or something na maging magaan pasok ng biyaya sa akin pang kabuhayan ba, kung papano yun,

"maraming Salamat po Sir, hope matulungan nyo ako."


My reply:

Hello ___________!

Wala pa ring tutulad sa pagsisikap at pagpupunyagi. Huwag kang aasa sa anumang anting o mahika para sa ikaaasenso mo. Ang layunin ng mahika ay palawigin ang buhay mong espirituwal at hindi payamanin ka o dulutan ka ng suwerte.

No comments:

Post a Comment