Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Thursday, June 25, 2020

Your Messenger message:

"Sir Tony magandang umaga po.Ngayon lang po ulit nakapag chat dahil sa kakaibang pakiramdam sa panaginip. Nais ko po sanang malaman ang interpretasyon. Salamat po.
Nag check in daw po ako sa isang hot l dahil sobrang lakas ng ulan.. sa F8 daw ang room number ko.... pero ang weird dagil nung paajyat na ako one time may dalawa raw tbabae na parang kilala ko pero hindi dahil my operation daw sila sa building.... parang magpapaimula ng pagsabo pero parang mananakot lang... pag akyat ko sa floor na kung saan nandun na yung kwarto ko nagulat na lang ako bawat side ng floor maliban lang area ng floor ko ay may mga nagpuntahang tao tapos parang may hinahanap na tao. ( pa square yung itsura ng building na kita po ang kabila.... )Armado sila. Nagkagulo na nin parang nagkakaroon ng sabay sabay na search... though ang nararamdaman ko sa sandaling iyon ay kampante dahil parang ang alam ko ay safe yung side ng floor building nakonatatayuan ko kasi may harang na mga tao na parang nakabantay para wag laming umosyoso sa nangyayari. Tapos may narinig na lang akong sumigaw na baba na sabi itigila na yung ginagawa... na keso ito ba raw ang gusto dahil na eeskadalo.tapos after nun nagkagulo na pinagbabaril lahat. Actualy ito po yung stricking lahat kasi parang nararamdaman ko at naririnig ko ang lahat putukan ... ang pagtama ng bala sa simento.... hanggang sa pati sa area namin pinapuputukan na ... nadadamay na kami. Alam kong inaatake na kami... ramdam ko na may tumatamang bala sa akin kahit pilit pa rin akong umiiwas (pero hindi ako nakakaramdam ng sakit pero dama ko ang mga pagtama) hanggang sa namatay ako... tapos ayun sir parang nagising ako (or ginising ko ang sarili dahil hindi ko gusto ang nangyayari na namamatay/namatay ako sa panaginip ko. ) sobrang na wirduhan lang po ako sa panaginip na ito. Actually po natakot din po. Salamat po.

"Ingat po kayo lagi sir"


My reply:

Hello ______!

This was an anxiety dream. You are undergoing repressed but strong emotions at this time in your life, and it may have to do with one or more females whom you are having relationships with. It seems that their relatives, friends, or jealous co-suitors do not approve of you, and your very masculinity and self are being threatened.

You die in your dream to shed your old, flawed self and give way to a renewed self.

The number of your hotel room is F8. On a computer keyboard it is the key to start up Windows.

Refresh.

Delete what must be deleted and save only what must be saved.

No comments:

Post a Comment