Continued from Tony Perez's Electronic Diary (October 19, 2018 - March 12, 2019) http://tonyperezphilippinescyberspacebook41.blogspot.com/

Photo by JR Dalisay / April 21, 2017

Sunday, February 19, 2023

Your Messenger Message:

"Goodmorning po sir Tony.

'Lakas-loob po akong nag-msg sa inyo dahil nangangamba po ako sa huling panaginip ko po.

"Sana po ay matulungan ninyo akong maipaliwanag ito. "Marami pong salamat. "Pagpalain po kayo lagi ng Panginoon 🙏♥️

"Sa akin pong panaginip ay nalagas daw po lahat ng ngipin ko. As in lahat
😔 may pamahiin po kaming pinaniniwalaan na kapag nanaginip na natanggalan ng ngipin ay may mamamatay sa pamilya. "Nangangamba po ako sir sa kung ano nga ba ang kahulugan ng panaginip ko. "Sa panaginip ko rin po ay desperado raw po akong maikabit muli ang mga ngipin ko, pinulot ko raw ang aking mga ngipin at pilit na ikinakabit muli sa aking mga gilagid. "Salamat po sir sa paglalaan ng panahon. "God bless po."

My reply:

Isang pamahiin lamang ang paniniwala na, kapag nanaginip ka tungkol sa paglagas ng ngipin, mamamatayan ka.

Ito ang totoong kahulugan ng panaginip mo: Sa kasalukuyan, nalulumbay ka dahil para kang naging invisible woman. Hindi ka pinapansin at hindi ka pinakikinggan ng ibang tao, lalo na ang mga mahal mo sa bunay. Kung may asawa ka, nangangahulugan din na parang hindi ka na niya pinahahalagahan.

Huwag kang mabahala. Ipagpatuloy mo lamang ang mga normal mong gawain.

P.S. Sa susunod, dumulog ka sa isang counselor na kapwa mo babae.:

No comments:

Post a Comment